top of page

Star Wars Jedi: Fallen Order Thiết Lập Kỷ Lục Doanh Thu Digital Mới!


Đây được cho là một thông tin vui, một phần có được thành công lớn lao này là nhờ việc EA quyết định trở lại với hệ thống bán game Digital nổi tiếng - Steam của hãng Valve.

Như đã nói, EA thông báo chính thức Star Wars Jedi: Fallen Order trở thành tựa game bán chạy nhất mọi thời đại thuộc dòng Star Wars xét trên mặt trận Digital. Chưa hết, tựa game cũng là tựa game bán chạy nhanh nhất trong cùng một thời điểm ra mắt với tất cả các game Star Wars được bán ra trên PC, vượt mặt cả Star Wars Battlefront 2.

Tuy nhiên, nếu xét cả phương diện bán đĩa (physical), Star Wars Jedi: Fallen Order chưa vượt được cả hai phần Star Wars Battlefront do hãng DICE phát hành - cũng là studio con của EA, cha đẻ của dòng Battlefield. Và theo một tài khoản Twitter chuyên có thông số sale, tựa game tuy có phần thấp hơn nhưng cũng khá là "bám sát đít" với doanh thu khởi động của 2 tựa game kể trên. Và tính ra như thế cũng đã là một thành công lớn cho tựa game thuần về chơi đơn này.

Hiện tại, Star Wars Jedi: Fallen Order đã có mặt trên PS4, XB1 và PC. Hãy mua ngay kẻo lỡ nhé! Mọi người có thể coi trailer khởi động của tựa game tại đây:



4 views0 comments
bottom of page